องค์การบริหารส่วนตำบลวอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์/ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหาร
นโยบายคุณธรรม
กฏหมายและระเบียบ
ประกาศเจตจำนง
มาตรการ
ประกาศ
ข้อบัญญัติตำบล
บุคลากร
โครงสร้างหน่วยงาน
โครงสร้างแผนผัง
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล
แผนพัฒนา/ข้อบัญญัติ
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ข้อบัญญัติตำบล
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
ผลการดำเนินงาน
ประมวลภาพกิจกรรม
การติดตามและประเมินผล
รายงานติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดวางระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ
กิจการสภา
ประเมินผลความเสี่ยงประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติ
โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปี ที่ได้รับการอนุมัติแล้ว
ติดต่อเรา
คู่มือประชาชน
มาตรฐานการให้บริการ
ที่อยู่/เบอร์โทร
สายตรง นายก อบต.
ถามตอบ Q&A
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
เจ้าหน้าที่
เข้าสู่ระบบ
Email
คู่มือประชาชน
"องค์การบริหารส่วนตำบลวอแก้ว"
1.การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่
2.การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน
3.จัดเก็บภาษีป้าย
4.การเสียภาษีบำรุงท้องที่ในกรณีที่มีการตีราคาปานกลางที่ดินใหม่
5.การขอลดค่ารายปีภาษีโรงเรือนและที่ดิน
6.การอุทธรณ์การประเมินภาษี
7.การขอคืนเงินภาษี
8.การบริการจดทะเบียนพาณิชย์
9.การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
10.การขออนุญาตจัดตั้งตลาด
11.การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร
12.การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร
13.การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
14.การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
15.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
16.การขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพผู้ป่ายเอดส์
17.การขอรับการสงเคราะห์เบี้ยยังชีพคนพิการ
18.การจดทะเบียนคนพิการ
19.การต่ออายุสมุดประจำตัวคนพิการ
20.การขอสมุดประจำตัวคนพิการกรณีสมุดหาย
21.การขอรับการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน
22.งานบริการไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะ
23.สนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค
24.ช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัย
25.รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
26.งานตอบ-รับหนังสือราชการ
27.ขอข้อมูลข่าวสารของทางราชการที่สามารถเปิดเผยได้
28.การให้บริการอินเตอร์เน็ต
29.การรับสมัครเด็กนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ประกาศ/ประชาสัมพันธ์/เอกสารที่เกี่ยวข้อง
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เอกสารอื่นๆ